If You cant Read This Blog Insatall malayalam Font here

Saturday, February 13, 2010

ഒരു ഇടവേളയ്ക്കു ശേഷം....

 ഒരുപാടു നാളായി എന്തേലും ഒന്ന് കുത്തി കുറിച്ചിട്ടു...ജീവിതം വളരെ ഭീകരവും പൈശാചികവും ആയി പോകുന്നത് കൊണ്ടു ആരിക്കും എഴുതാന്‍ തോന്നിയില്ല... എന്നാലും ഇന്നു ഒന്ന് എഴുതാന്‍ തീരുമാനിച്ചു..ഇന്നു എന്‍റെ ഒരു കൂട്ടുകരിടെ കല്യാണം ആണ്...അതും ആശ്ലീ സായിപ്പു 100 വട്ടം ഉള്ള ലെറ്റര്‍ കൊടുത്ത ആ പെണ്‍കുട്ടി..ഇഷ്ടമാണ്+100 വട്ടം...മനസിലായി കാണും എന്ന് കരുതുന്നു...ആ ചളി പ്രവര്‍ത്തി ഇല്‍ ആണ് ആ പെണ്‍കുട്ടി സായിപ്പിനെ ഇട്ടേച്ചു പോയെത്‌ എന്ന് ആണ് പ്രണയം ഉള്ള ഞങ്ങടെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ അന്ന് പറഞ്ഞത്...എന്തോ എനിക്ക് ലൈന്‍ ഇല്ലാത്തോണ്ട് അറിയില്ല...ആരിക്കും അല്ലെ...
ഇന്നു അങ്ങനെ വായി നോക്കുന്നെണ്ടേ ഇടയില്‍ നമ്മുടെ നയന്‍സ് ഇന്റെ ഒഫീഷ്യല്‍ സൈറ്റ് കണ്ടു...കൊള്ളം കിടു...ലിങ്ക് ഇവിടെ ഇടുന്നു...വേണ്ടവര്‍ക്ക് കേറി നോക്കാം
http://nayanthara.sifymax.com/home/
ഇത് പോലെ ഒരെണ്ണം എനിക്കും ഉണ്ടാക്കണം..ആഹ ഏതേലും അറബിയെ ചാക്ക് ഇടണം...ആ അത് ഞാന്‍ ഇവിടെ എഴുതിയില്ല എന്ന് തോന്ന്നുന്നു...ഒരു സമ്പൂര്‍ണ്ണ മലയാളി ആകാന്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു...പ്രവാസം എന്നത് എല്ലാ മലയാളിയുടെയും ജീവിതത്തിലെ ഒരു ഒഴിച്ച് കൂടാനാകാത്ത സംഭവം ആണല്ലോ.....പണ്ട് മുതലേ ഒരുപാടു കേട്ടിട്ടുള്ള സ്ഥലം ആണ് ഈ ദുബായ്...അവിടുത്തെ ബുര്‍ജ് ഖലീഫ യും Palm Islands ഉം ഒക്കെ ഒന്ന് കാണണം..അങ്ങനെ ഞാനും ഒന്ന് ദുബായ് വരെ പോകുവാന്...ഒരുപാടു പ്രതീക്ഷകളോടെ...

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. "എന്തോ എനിക്ക് ലൈന്‍ ഇല്ലാത്തോണ്ട് അറിയില്ല...ആരിക്കും അല്ലെ..."
    oovu!! atinte kadhakal parayan vere oru blog tanne venam!!

    ReplyDelete