If You cant Read This Blog Insatall malayalam Font here

Sunday, November 8, 2009

ഞാനും ഒരു ഓര്‍കുട്ടന്‍....


2007 ആണ് സമയം...ബ്രോഡ്‌ ബാന്‍ഡ് ഒന്നും അത്ര അങ്ങോട്ട്‌ വന്നിട്ടില്ല....അപ്പോള്‍ പിന്നെ ഞങ്ങടെ kozchencherry ടെ കാര്യം പറയണോ...നെറ്റ് എടുക്കാന്‍ അകെ വീട്ടില്‍ ഉള്ള മാര്‍ഗം ഡയല്‍ അപ്പ്‌ ആരുന്നു...അത് വലിയ കാശ് ചെലവ് ഉള്ള ഇടപാട് ആയതു കൊണ്ട് എന്റെ പഴയ K 750 i ഇല്‍ ഒരു UNLIMITED GPRS കണക്ഷന്‍ അങ്ങ് എടുത്തു മൊബൈല്‍ networking ആരംഭിച്ചു....ഇന്നും ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു 274 ഇന്റെ easy charge അല്ലെങ്കില്‍ 250 ടെ കാര്‍ഡ്‌ അതാരുന്നു അതിനു ചെയ്യേണ്ടത്...അങ്ങനെ ഞാനും ഓര്‍ക്കുട്ട് ഇന്റെ ലോകത്ത് പിച്ച വച്ച് തുടങ്ങി...ആദ്യം ചെയ്തത് സത്യം കമ്മ്യൂണിറ്റി കളില്‍ ജോയിന്‍ ചെയ്യുക ആരുന്നു(അന്ന് അത് ഒക്കെ ഒരു ജാഡ ആരുന്നു)....അങ്ങനെ ആണ് satyam @shreds kerala 2007 ഇല്‍ ജോയിന്‍ ചെയ്യുന്നത്....അവിടെ ചെന്നപ്പോള്‍ അതാ എന്നെ പോലെ ഒരു പണിയും ഇല്ലാത്ത ചില അണ്ണന്മാര്‍....ഏറണാകുളം കാരന്‍ നിക്കി...Tripunithura കാരന്‍ വിജയ്‌...കോട്ടയം കാരന്‍ ശരത്....എന്നും രാവിലെ ഞങ്ങള്‍ ഇര പിടിക്കാന്‍ ഓര്‍ക്കുട്ട് ഇല്‍ ഇറങ്ങും....ഈ നിക്കി ഉടെ ഫോട്ടോ ആദ്യം കണ്ടപ്പോള്‍ എന്റെ വീടിനു അടുത്തുള്ള പൊട്ടന്‍ Shainu ഇനെ ആണ് ഓര്‍മ വന്നത്...ഇത്രേം സുന്ദരന്‍ ആയ Ashlee സായിപ്പു എന്തിനാണ് ആ പടം ഇട്ടതു എന്ന് എനിക്ക് ഇപ്പോളും മനസ്സില്‍ ആയിട്ടില്ല...ശരത് ആണെങ്ങില്‍ പിന്നെ ചൂണ്ട ഇട്ടു രാവിലെ മുതല്‍ ഇരിക്കുവാണ്...വിജയ്‌ നെ പറ്റി അന്നൊക്കെ എനിക്ക് വന്‍ impression ആരുന്നു ..അല്ല അന്ന് MA college എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാല്‍ വലിയ സംഭവം അല്ലാരുന്നോ...പിന്നെ ഹൈദരാബാദ് ഇല്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് മനസിലായി ശരത് ഒക്കെ വെറും ചൂണ്ട യുടെ ആള്‍ ആണെങ്കില്‍ വിജയ്‌ വല ഇട്ടു മീനെ പിടിക്കുന്ന  കളിക്കാരന്‍  ആണെന്ന്...ആ കമ്മ്യൂണിറ്റി തുടങ്ങിയ നോര്‍ത്ത് ഇന്ത്യന്‍ പയ്യന്‍ ഞങ്ങടെ ശല്യം സഹിക്കാന്‍ വയ്യാതെ അത് ഇട്ടേച്ചു പോയി....ANKIT എന്നോ മറ്റോ ആരുന്നു അവന്റെ പേര്....അങ്ങനെ ഞങ്ങള്‍ അവിടെ കളികള്‍ ആരംഭിച്ചു...ഇടയ്ക്കിടെ എത്തി ELDHO PETER ഉം Sreekanth ഉം കമ്മ്യൂണിറ്റി ഏ ധന്യമാക്കി....ഇടയ്ക്കിടെ പെണ്‍കുട്ടികള്‍ കൂടി വന്നു തുടങ്ങിയതോടെ ashlee ഒക്കെ അതില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങാതെ ആയി...അന്നത്തെ കളികള്‍ മൊത്തത്തില്‍ ഇതില്‍ കിടപ്പുണ്ട് .http://www.orkut.co.in/Main#Community?cmm=27132458.....അന്ന് ഹിറ്റ്‌ ആയ ഒരുപാടു കാര്യങ്ങള്‍-ASHLEE Gals ഇന്റെ ഡ്രസ്സ്‌ കോഡ് കണ്ടു പിടിച്ചത്,telugu പഠിപ്പിച്ചത്,ബിനിഷ Blanket എടുക്കാന്‍ ഓര്‍മിപ്പിച്ചത്,ധന്യ യെ ഞാന്‍ ബാങ്ക് GUARANTEE എന്താണെന്നു  പഠിപ്പിച്ചത്...എല്ലാം  ഓരോ പോസ്റ്റ്‌ ആയി വരുന്നുണ്ട്.....നിങ്ങള്‍ക്കായി....

No comments:

Post a Comment